Cách sử dụng Ưu đãi của Bing (Bing Offers)

Ưu đãi và Giảm giá của Bing là một trong những tính năng mới mà Bing Places đã thêm vào trong những tháng gần đây. Bing Offers giống như Bài đăng trên Google My Business; nó cho phép bạn đưa một ưu đãi đặc biệt vào danh sách địa phương trên Bing của mình.

Team SAMI rất vui khi thấy Bing đang chú ý nhiều hơn đến mảng địa phương. Hy vọng điều này sẽ mang lại nhiều tương tác hơn cho các hồ sơ địa phương của Bing vốn còn yếu kém. Team SAMI đã thực hiện một số thử nghiệm cơ bản bằng cách sử dụng theo dõi UTM của Google Analytics. Khách hàng của team SAMI là một doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập khá. Bing Offers không mang lại nhiều lượt truy cập (nhưng Bài đăng GMB cũng vậy), vì vậy team SAMI sẽ tạm thời chưa đưa ra nhận định cho đến khi có thể chạy thử nghiệm với một doanh nghiệp.

Quy trình này hơi khác thường. Đây là lời giải thích.

Đăng nhập vào Bing Places và chọn vị trí bạn muốn thêm ưu đãi hoặc giảm giá. Hiện tại, bạn phải tải chúng lên riêng lẻ; không có tùy chọn hàng loạt.

Nhấp vào liên kết “Ưu đãi” (Offers) ở phía dưới bên trái

Bing buộc bạn phải sử dụng các loại ưu đãi được xác định trước. Điều này rất tuyệt nếu bạn có các chương trình khuyến mãi tiêu chuẩn dạng “giảm %”. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có trải nghiệm linh hoạt hơn, bạn sẽ cần sử dụng mẹo này. Để bắt đầu, hãy sử dụng dữ liệu giả và làm theo quy trình được xác định trước. Sau một vài màn hình, bạn sẽ có cơ hội tùy chỉnh ưu đãi của mình. Bài viết này cũng chỉ cho bạn cách tạo một Ưu đãi Bing (Bing Deal) tiêu chuẩn.

Bước 1) Chuẩn bị dữ liệu ưu đãi của bạn

  • Ưu đãi là gì
  • Viết tiêu đề cho ưu đãi của bạn
  • Chi tiết là gì
  • Những hạn chế là gì
  • Ngày bắt đầu / kết thúc hợp lệ
  • URL, nếu cần. Sử dụng mã UTM của GA để theo dõi bằng định dạng sau: ?utm_source=bing&utm_medium=organic&utm_campaign=bingplaces-offer

Trang 1 – Chọn “Loại ưu đãi” (Type of deal)

Bạn nhập thông tin cho ưu đãi của mình ở bên trái. Văn bản của ưu đãi và thông tin vị trí ở bên phải.
> Chọn một loại. “Giảm giá” (Discount) là một Ưu đãi (Offer), và “miễn phí” (free) là một Thỏa thuận (Deal). Điều này thực sự không quan trọng.

Trang 2 – Chi tiết ưu đãi

Chọn bất cứ thứ gì và thêm dữ liệu giả cho bất kỳ trường bắt buộc nào. Một lần nữa, điều này không quan trọng.

Trang 3 – ĐÂY LÀ TRANG QUAN TRỌNG !!

Bỏ qua mọi thứ. Nhìn vào văn bản gần cuối: “Gặp sự cố khi tạo tiêu đề ưu đãi chính xác? Nhấp vào đây để tạo tiêu đề ưu đãi của riêng bạn. (Having trouble creating accurate deal title? Click here to create your own deal title.)” Nó hoàn toàn không trực quan, nhưng nó cho phép bạn tùy chỉnh ưu đãi của mình.

Trang 4 – Tạo một ưu đãi tùy chỉnh

> Điền vào các chi tiết ưu đãi.

Ưu đãi hoàn chỉnh trông như thế này:

Vậy là xong. Sau khi thực hiện qua một lần, bạn sẽ nhanh chóng thấy được các sắc thái và hiểu cách tạo ra Ưu đãi Bing phù hợp chính xác cho doanh nghiệp của mình.

Tạo một lịch trình

Nếu bạn định đăng bài theo lịch trình thường xuyên, bạn có thể muốn lên kế hoạch trước cho các ưu đãi của mình. Team SAMI cũng làm điều tương tự với Google My Business. Quy trình tổ chức và lập kế hoạch cho các bài đăng GMB của team SAMI cũng hoạt động tương tự đối với Bing Offers. Điều này giúp bạn dễ dàng giao phó công việc này và quản lý chất lượng các bài đăng của mình. Chỉ cần tạo một bảng tính với tất cả các chi tiết bạn cần; tiêu đề, ngày bắt đầu/kết thúc và liên kết ưu đãi.

Bài viết này có hữu ích không? Hãy chia sẻ nó

Công ty Công nghệ số SAMI

Mục lục
Nhận Mẹo Giúp Maps lên TOP

Khám phá các cập nhật mới nhất từ Google, và các TIP giúp Maps tăng trưởng bền vững hàng tuần.

    Mục lục

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Không có điều kiện nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận giải pháp tùy chỉnh cho nhu cầu SEO địa phương của bạn! Các dịch vụ SEO của chúng tôi dành cho các chuyên gia kinh doanh địa phương sẵn sàng giúp doanh nghiệp của bạn vượt lên dẫn đầu với phương pháp tối ưu hóa.



      Suy nghĩ của chúng tôi

      Thông tin chi tiết và lời khuyên về ngành